Top Trò Chơi Ô Chữ Hấp Dẫn Không Thể Bỏ Qua Hiện Nay

Top Trò Chơi Ô Chữ Hấp Dẫn Không Thể Bỏ Qua Hiện Nay

Trò chơi ô chữ là tựa game không thể bỏ qua nếu anh em là tín đồ của các tựa game giải ô chữ. Tựa game này sẽ giúp người chơi cải thiện được vốn từ rất nhiều, hơn nữa còn giúp người chơi có thêm những kiến thức rất hay ho. Bài viết dưới đây NEW88 sẽ tổng hợp cho anh em những tựa game giải ô chữ hấp dẫn nhất hiện nay nhé.

Trò chơi ô chữ là gì?

Đây là trò chơi giải ô chữ dựa vào các hình ảnh khác nhau. Game ô chữ rất đa dạng về câu hỏi với các thể loại như: cổ điển, đảo chữ cái, ô chữ hay tìm từ, … Các tựa game hiện nay được kết hợp rất nhiều ngôn ngữ giúp người chơi tăng khả năng từ vựng rất tốt.

Trò chơi ô chữ là gì?
Trò chơi ô chữ là gì?

Khi tham gia trò chơi ô chữ sẽ giúp anh em rèn luyện trí thông minh rất tốt. Game thủ có thể lựa chọn trò chơi theo ý thích của mình bởi có rất nhiều tựa game đa dạng. Vậy hãy chọn cho mình một tựa game bất kì sau đây để có những phút giây thư giãn và rèn luyện trí thông minh cực hấp dẫn nhé.

Top trò chơi ô chữ hấp dẫn nhất

Hiện có rất nhiều game ô chữ thú vị anh em có thể lựa chọn để tham gia. Vậy cùng xem những trò chơi này là gì nhé.

Wordscapes

Đây là một trong những tựa game ô chữ tiếng Anh rất hay và rất hợp với những anh em yêu thích tìm từ. Tựa game này rất dễ chơi, anh em chỉ cần vuốt các chữ cái hiện trên màn hình theo thứ tự để tạo thành từ lấp đầy ô chữ cần hoàn thành.

Đây là trò chơi giải trí rất nhanh, nên anh em chỉ cần vài phút có thể kết thúc 1 vòng chơi. Trò chơi ô chữ này tăng từ cấp độ dễ đến khó. Wordscapes bao gồm 5000 câu đố và có những chế độ chơi khác nhau. Tựa game này có giao diện rất rực rỡ và dễ sử dụng.

Top trò chơi ô chữ hấp dẫn nhất
Top trò chơi ô chữ hấp dẫn nhất

Link tham gia nhà cái NEW88 ( Khuyến mãi độc quyền ) :

  • ? Khuyến mãi tri ân khách hàng tặng 5000 code mỗi ngày.?
  • ? Đăng ký ngay nhận ngay 58.000 miễn phí.?
  • ? Siêu sự kiện hot ra mắt phiên bản mới lì xì 200,000,000,000 VND lì xì tri ân.?
  • ? Sự kiện lớn trong tháng ngày 06-16-26 hàng tháng.?

Word Connect

Đây là trò chơi ô chữ  có giao diện cổ điển và lối chơi rất đơn giản. Anh em chỉ cần vuốt các chữ cái để tạo từ, trò chơi này không giới hạn về thời gian giúp anh em có thể thư giãn khi tham gia. 

Ngoài ra tựa game này có tới 67000 cấp độ giúp anh em có thể rèn luyện mỗi ngày mà không cần lo hết trò chơi. Khi chơi Word Connect giúp anh em cải thiện được kỹ năng từ vựng và ngôn ngữ rất nhiều. 

Brain test

Đây là trò chơi ô chữ được rất nhiều anh em lựa chọn hiện nay. Các câu hỏi tại brain test vừa có tính giải trí lại vừa hóc búa. Chình vì vậy đây là trò chơi giúp anh em rèn luyện khả năng suy luận qua các câu hỏi rất độc đáo với rất nhiều chủ đề khác nhau.

Với lối chơi đơn giản, anh em chỉ cần sử dụng các công cụ đã được trang bị để giải câu đó một cách dễ dàng. Các câu đố phía sau sẽ có độ khó nhiều hơn các câu phía trước. Vì vậy dây là trò chơi giúp anh em nâng cao khả năng tư duy rất hiệu quả.

Monument

Đây là trò chơi được ra mắt vào năm 2014 và nhận được sự yêu thích rất lớn của người chơi. Đây là tựa game giải đố được thiết kế 3D với chất nghệ thuật đem lại cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời.

Mỗi bàn chơi được xem như một tác phẩm mộng mơ của thế giới ảo. Với mỗi lượt chơi sẽ có âm thanh du dương mỗi khi các khối kiến trúc chuyển động. Trong mỗi ván game, nhiệm vụ của anh em là xoay chuyển, nâng hạ các khối hình học để tạo lối đi cho nhân vật của mình.

Wordfeud

Đây là trò chơi ô chữ đa người chơi, anh em sẽ tạo từ và đặt từ trên bảng ô chữ. Anh em sẽ có thêm điểm khi ghi điểm vào một trong các ô sau: Double word hay double letter, …

Scabble go

Đây là game ô chữ cổ điển và hay nhất trên thị trường hiện nay. Tựa game này có được lượng tải về rất khủng càng thấy được sự hấp dẫn của Scrabble go. Khi tham gia trò chơi này, anh em có thể trò chuyện cùng với các đối thủ trong game bằng các tính năng thông báo hay trò chuyện nâng cao trong game,

Khám phá thế giới trò chơi ô chữ hấp dẫn nhất
Khám phá thế giới trò chơi ô chữ hấp dẫn nhất

Ngoài ra tại đây còn có tính năng chuyển lượt nhanh với đối thủ để tạo nên trò chơi ô chữ có nhịp nhanh hơn bình thường.

Wordbrain

Đây là tựa game ô chữ được đánh giá là rất thông minh dành cho trẻ em. Tựa game này có tới 1.200 cấp độ giúp người chơi thỏa sức trải nghiệm. Các câu sẽ khó dần theo cấp bậc, giúp người chơi cả thấy thú vị và chinh phục.

Dù đây là thiết kế dành cho trẻ em nhưng vẫn có một độ khó nhất định và la thử thách phù hợp với tất các độ tuổi.

Ngoài ra còn có rất nhiều game ô chữ hấp dẫn như:word connect, word search pro, … Anh em hãy lựa chọn cho mình tựa game phù hợp để có những trải nghiệm thú vị nhé.

Lời kết

Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp cho anh em thông tin về top các trò chơi ô chữ hấp dẫn nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp anh em tìm kiếm được tựa game trò chơi phù hợp và có những phút giây giải trí tuyệt vời nhé.